[Mục lục] Phim cổ tích phụ đề tiếng việt

23 Tháng 5


Note:

+ Phim dành cho những người  thích truyện thần thoại, cổ tích….muốn tìm lại hương vị “ngày xưa”.

+ Những bộ phim này tôi làm để chia sẻ với mọi người, vì vậy vui lòng đừng đem ra mua bán nhé.

+ Có thể mang sang các trang khác, không cần phải báo với tôi chỉ cần ghi rõ nguồn.
 

Phim đã có:

Ba Hạt Dẻ Dành Cho Lọ Lem

Alladin Và Cây Đèn Thần

Nàng Công Chúa Và Hạt Đậu

Hoàng Tử Và Ngôi Sao Hôm

Ruslan Và Ludmila

Thần Tuyết

Phim sắp có:

Nàng Varvara bím tóc dài xinh đẹp.

Công Chúa Da Lừa
………

74 phản hồi to “[Mục lục] Phim cổ tích phụ đề tiếng việt”

  1. Rùa River Tháng Năm 23, 2011 lúc 4:42 chiều #

    hi, thích thật, mình cũng thích phim cổ tích lắm.^^. Nàng kiếm phim Peter Pan đi, bản phim người thật đóng ý, phim đó cũng hay nữa.

  2. nguyettulai Tháng Năm 23, 2011 lúc 6:18 chiều #

    uầy
    nhà nàng chuyển sang việt sub =))

  3. lylymin Tháng Bảy 1, 2011 lúc 2:48 chiều #

    Thanks nàng nhiều lắm nha ^^ . Mình thích thể loại này ^^

  4. thanhquyendn07@gmail.com Tháng Bảy 6, 2011 lúc 10:09 chiều #

    cám ơn bạn đã làm sub mấy phim này nhé,

  5. Khách Tháng Bảy 9, 2011 lúc 12:50 sáng #

    cam on ban nhe

  6. Tuyet Danh Tháng Bảy 20, 2011 lúc 2:29 chiều #

    Hay quá
    Cảm ơn Bạn
    Truyện nhà Bạn toàn truyện hay :)

  7. aidanmei Tháng Tám 8, 2011 lúc 10:12 sáng #

    trời ơi mình tìm mấy phim này mỏi mắt

    cám ơn bạn nhìu thật nhìu nhà :-D

    iu bạn 1 cái :-*

  8. henthui Tháng Tám 22, 2011 lúc 7:34 chiều #

    iu iu ban rat rat nhiu!!!!
    me rat rat thik may phim loai nay!!!!!!!

  9. ♥ Tuyết Nhi!!^.^ ♥! Tháng Chín 4, 2011 lúc 9:53 sáng #

    lần trước qua nhà nàng, quên c để lại dấu chân
    lần này qua đúng lúc khát nước nên xin chủ nhà cho khách ta 1 ấm trà còn có sức 8 cho nó ngọt giọng a ^^~~~

  10. Hoàng Phúc Tháng Chín 7, 2011 lúc 11:29 sáng #

    Cảm ơn TVL đã làm 1 việc rất có ý nghĩa. Xem lại những bộ phim này , như được trở về những năm thơ ấu còn xem phim chiếu ngoài bãi cỏ sân trường, sân vận động…Hồi ấy xem sao ma hay thế. Bây giờ xem lại thấy vẫn rất hay ( mặc dù kỹ thuật và kỹ xảo thua xa phim Mỹ), chuyện phim đầy tính nhân văn, người xem không bị phân tâm vì quảng cáo, vì tiếng tăm của diễn viên, xem là nhập tâm vào truyện phim chứ không vì những yếu t ốthương mại chi phối.

    • Thính Vũ Lâu Tháng Chín 7, 2011 lúc 8:17 chiều #

      Cảm ơn mọi người đã ủng hộ, kỳ thực đây là những bộ phim mà mình rất yêu thích, hiện tại đã xong thêm 2 phim nữa, nhưng chưa có thời gian up lên. Chắc tối nay sẽ cố up lên.
      Mong mang đến cho mọi người những hồi ức ngọt ngào của tuổi thơ.

  11. macao Tháng Chín 11, 2011 lúc 12:57 chiều #

    Hallo lão bản!^^
    Cám ơn lão bản rất nhìu,nhờ có lão bản mà ta có thể xem đc những bộ phim hay như thế này,ta rất thik nội dung của bộ phim ba hạt dẻ dành cho lọ lem.
    Trước đây khi đọc truyện này ta lun cảm thấy nàng lọ lem bị động trong viẹc tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân mình,còn chàng hoàng tử thì ko thực sự tự mình nỗ lực tìm kiếm tình yêu,chàng sai người hầu đi tìm người thử giầy chứ bản thân lại ko tự làm điều đó.
    Nhưng xem phim ta lại thấy đc một nàng lọ lem có cá tính,bít đi tìm hạnh phúc cho bản thân mình rùi,nàng ko dễ dàng nhận lời cầu hôn của hoàng tử,cho hai người cơ hội để hiểu nhau hơn,còn chàng hoàng tử đã tự mình tìm từng người một để thử chiếc giầy chứ ko ngồi một chỗ chờ đợi kết quả nữa!
    Tóm lại là ta thực sự cảm thấy rất vui khi đc xem những bộ phim như thế này,một lần nữa xin đc cám ơn lão bản vì đã làm vietsub cho bộ phim này!
    nhân tiện cũng xin lỗi vì đã đọc chùa ở trà quán đã lâu mà nay mới ló mặt!

    • Thính Vũ Lâu Tháng Chín 12, 2011 lúc 10:35 chiều #

      Cảm ơn bạn đã ủng hộ ^^

      • Anh Tuấn Tháng Tám 1, 2013 lúc 12:30 sáng #

        up giúp mình phim 3 sợi tóc vàng của thần mặt trời nhé :D

      • Thính Vũ Lâu Tháng Tám 1, 2013 lúc 9:54 chiều #


        Đây chỉ có bản gốc, phim này chưa có ai làm sub bạn ạ! ^^

  12. Thành Tháng Chín 30, 2011 lúc 9:29 chiều #

    hi,ThinhVuLau cám ơn bạn đã cho tụi mình xem lại những bộ phim cổ tích củ xưa gắn liền với tuổi thơ ấu nhưng bộ phim”Hoàng tử và Ngôi sao hôm” thiếu phần cuối,mình có join lại 8 phần mà bạn post lên ra 1 movie nhưng bộ phim này cón thiếu đoạn phim cuối,bạn post lên phần cuối nữa nhe.cám ơn bạn.God bless you

    • Thính Vũ Lâu Tháng Chín 30, 2011 lúc 9:39 chiều #

      Cảm ơn bạn mình sẽ kiểm tra lại.

      • Thành Tháng Mười 6, 2011 lúc 2:23 chiều #

        dear nàng,nàng đã check lại và post các link phần còn lại của bộ phim ”Hoàng tử và Ngôi sao hôm” chưa,ta đang nóng lòng chờ mong xem lại đoạn kết của bộ phim này,xin nàng hãy ban cho ta đây một ân huệ như một điệu nhảy tango cuối cùng giữa chúng ta như trong bộ phim này nhé người và hãy ví ta đây như chàng Hoàng tử Velen và nàng là công chúa Sao Hôm cùng dạo chơi lãng mạn trong chuyến du hành thần thoại cổ tích vượt thời gian này nhé nàng

      • Thính Vũ Lâu Tháng Mười 6, 2011 lúc 7:24 chiều #

        Bạn thân mến! Mình đã gộp lại cả 8 phần để kiểm tra, hoàn toàn bình thường mà. Bạn xem lại nhé!

  13. Phạm Văn Việt Tháng Mười 3, 2011 lúc 8:04 sáng #

    Trước hết xim cám ơn các bác.
    Mình là người rất yêu thích phim cổ tích, thần thoại xưa của các nước XHCN cũ, rất mong thinhvulau có điều kiện thì làm phụ đề cho phim “Trẻ mãi không già” bản tiếng Nga theo đường link sau: http://filmiki.arjlover.net/info/molodost.bez.starosti.avi.html cho mọi người cùng thưởng thức.
    Xin đa tạ

    • Thính Vũ Lâu Tháng Mười 3, 2011 lúc 4:10 chiều #

      Bạn thân mến! Sau bộ phim cuối cùng trong list phim ở trên mình sẽ xem thử phim “Trẻ mãi không già” nếu tìm được phụ đề tiếng Nga và Tiếng Anh thì mình sẽ làm. Cảm ơn bạn đã ủng hộ ^^

  14. lotus Tháng Mười 3, 2011 lúc 10:53 chiều #

    nàng ơi, nàng làm công chúa da lừa trước được ko, please, phim đấy là phim ta thik nhất á, hồi xưa ta còn có cái băng phim ý, giữ ghê lắm mà 8 năm trước dọn nhà để mất, mà nàng có link công chúa da lừa phụ đề tiếng anh ko cho ta xin luôn vs, mà ta 21 tuổi nàng chắc xấp xỉ tuổi ta phải ko

    • Thính Vũ Lâu Tháng Mười 4, 2011 lúc 6:06 chiều #

      21 thì kém ta chừng xem nào… một, hai, ba, bốn, năm… kha khá tuổi đấy ^^

      Phim Công Chúa Da Lừa đang làm rồi nàng. Sau khi post Hồ Đồ Luân Hồi và 2 phim nữa sẽ đến.

      Nếu nàng không đợi được có thể vào đây xem và down phim: http://www.youtube.com/watch?v=qWAMD2bBwZc

  15. Tieukynghi Tieu Tháng Mười 20, 2011 lúc 3:50 chiều #

    nàng ơi ta mê hoạt hình nàng tiên cá lắm ko biết nàng có thể làm bộ đó hay ko

    • Thính Vũ Lâu Tháng Mười 20, 2011 lúc 5:34 chiều #

      Những phim có thể kiếm được bên ngoài thì mình không có ý định làm phụ đề! ^^

  16. Tieukynghi Tieu Tháng Mười 20, 2011 lúc 10:16 chiều #

    nàng tiên cá ta thấy đã bị mất rồi nàng ah.ta tim hoài mà ko thấy.dù sao cung thanks nàng.20.10 zui zẻ

  17. Khách Tháng Mười 22, 2011 lúc 9:59 chiều #

    Thanks ss nhiều vì đã up những phim này. Em thích lắm!!!!! tặng ss ngàn nụ hôn!!!!!
    ss ơi, có film thể loại thần thoại, cổ tích nào mà của US chuyển thể ko ss?

  18. My Hien Tháng Mười 31, 2011 lúc 10:43 sáng #

    Anh Lâu thân mến,

    Tôi rất thích bộ phim Tiếng Chuông Mùa Thu của Liên Xô mà tôi xem khi đang học cấp 1 vào thập niên 80, nội dung phim là câu chuyện cổ tích bạch tuyết và 7 chú lùn, sở dĩ phim có tên là Tiếng CHuông Mùa Thu vì bà hoàng hậu mẹ Bạch Tuyết chết vào mùa thu và nhà thờ kéo chuông đổ .
    Anh vui lòng cho biết tên tiếng NGa của Phim này là gì.

    Cám ơn Anh rất nhiều.

    • Thính Vũ Lâu Tháng Mười Một 2, 2011 lúc 9:20 chiều #

      Chào bạn!
      Sau khi nhận được câu hỏi của bạn Thính Vũ Lâu đã thử tìm hiểu nhưng không có thông tin về bộ phim tên “Tiếng Chuông Mùa Thu”. Hiện tại tôi cũng đang đi hỏi một số nơi, nếu nhận được câu trả lời tôi sẽ gửi email cho bạn!
      Cảm ơn bạn đã ghé qua!

      • My Hien Tháng Mười Một 3, 2011 lúc 4:06 chiều #

        Anh/Chị Lâu thân mến,

        rất cám ơn thông tin của Anh/Chị. Mình không biết Tiếng NGa nên không thể tìm ra tên của bộ phim này, chỉ biết khi chiếu ở rạp thì mang tên Tiếng Chuông Mùa Thu. Mình rất thích bộ phim này, hỏi tên để download trên mạng về xem lại, cố gắng giúp mình nhé. Nếu có thông tin vui lòng email cho mình biết nhé. Cám ơn nhiều.

  19. Khách Tháng Mười Một 8, 2011 lúc 6:59 sáng #

    Cảm ơn lão về những bộ phim này. Mình vừa xem xong phim “Lọ Len và 3 hạt dẻ”
    Lão trước kia học ở Nga nên biết tiếng Nga à? Mình cũng đang là du học sinh bên Nga.

  20. Khách Tháng Mười Một 8, 2011 lúc 7:07 sáng #

    Cảm ơn lão về những bộ phim này. Mình vừa xem xong phim “Lọ Lem và 3 hạt dẻ”.
    Lão trước đây cũng học ở Nga phải ko? Mình đang là lưu học sinh ở Saint.
    Rất vui khi biết Trà Lâu của lão.

  21. My Hien Tháng Mười Một 14, 2011 lúc 11:08 sáng #

    Bạn Lâu thân mến,
    Mình đã tìm được phim Tiếng Chuông Mùa Thu, mình gởi link để bạn tìm hiểu, khi nào thu xếp được thời gian bạn dịch phim này ra tiếng Việt nhé, Bạn với mình cùng sở thích phim cổ tích của NGa, ngày xưa mỗi khi rạp chiếu các phim này, mình đi xem đến 2-3 lần, bây giờ tìm mua lại cho các con của mình xem, các phim bạn đã dịch ra tiếng Việt mình cũng đã xem nhiều lần khi còn học cấp 1, mình rất thích và các bé nhà mình cũng rất thích (mình đang chờ bộ phim Công Chúa Da Lừa đấy), bạn giỏi tiếng NGa quá, mình rất ngưỡng mộ bạn, mình ở SG, khi nào vào có dịp vào SG nhớ email hẹn gặp nhé, sau đây là link của
    Phim Tiếng Chuông Mùa Thu : http://nnm.ru/blogs/vidokss/osennie_kolokola_1978_dvdrip/
    Phim Vua Chích chòe : http://s41.radikal.ru/i091/0901/22/bcc7023697e8.jpg
    Phim Cô Bé Lọ Lem : http://puzkarapuz.org/42952-zolushka-popelka-1969-dvdrip.html

  22. Khách Tháng Mười Một 17, 2011 lúc 11:54 sáng #

    Rất cám ơn bạn vì đã up những bộ phim của một thời thơ ấu

  23. sodua Tháng Mười Một 18, 2011 lúc 7:58 chiều #

    Rất quý những người như Thính Vũ Lâu. Đang nghĩ ngợi mãi cái nick này có nghĩa gì. Một tay học vấn cao nhưng có lẽ hơi gàn dở, bất cần đời ? Một hiệp sỹ thế kỷ trước còn sót lại chăng ?

  24. sodua Tháng Mười Một 18, 2011 lúc 8:18 chiều #

    Đang lò dò ở nuocnga.net. Phim thì nhiều nhưng khó down, lại chẳng có sub Việt. May sao vớ được hiệp sỹ Thính Vũ Lâu. Những tay mê phim cũ thì chắc cũng hơn kém tuổi mình tí chút. Cái thời ở nơi sơ tán, mỗi lần thấy xe chiếu bóng chở loa với phông màn, cộng với mấy cây tre dài thượt trên nóc xe là tâm hồn rạo rực. Cả ngày chả làm được gì,chỉ mong sao trời mau tối, và tối rồi thì cũng xin đừng mưa…

    • Thính Vũ Lâu Tháng Mười Một 20, 2011 lúc 5:16 chiều #

      Cảm ơn bạn đã ghé qua đây, Thính Vũ Lâu không phải tay học vấn cao thâm gì, nhưng hơi gàn dở thì đúng! ^^
      Làm những phim này chỉ vì muốn tìm lại cảm xúc thời thơ ấu mà thôi, cũng không ngờ những bộ phim này lại được nhiều người hưởng ứng đến vậy, Thính Vũ Lâu sẽ cố gắng chia sẻ nhiều hơn với các bạn! Thân!

  25. Lê Hải Đoàn Tháng Mười Một 18, 2011 lúc 8:48 chiều #

    Vô cùng cảm ơn bạn,mình rất thích những phim cổ tích cũ của Liên Xô: Ông lão đánh cá và con cá vàng,bà chúa tuyết…hồi ấy nhiều phim lắm nhớ không nổi…Mong bạn có nhiều phim vietsub chia sẻ cho bọn mình.Cảm ơn bạn lắm lắm!

    • Thính Vũ Lâu Tháng Năm 6, 2012 lúc 10:40 chiều #

      Cảm ơn đã ủng hộ! Nếu có thời gian mình sẽ cố gắng làm hai phim bạn nói. Mình cũng rất thích hai phim đó ^^

  26. Khách Tháng Mười Một 23, 2011 lúc 10:43 sáng #

    Rất cám ơn bạn vì những bộ phim trên, hiện nay mình đã down được phìm : cánh buồm đỏ thắm nhưng o thể nào tìm được phụ đề việt , bạn có thể giúp mình được không
    mail của mình là : ngochai4@gmail.com . cám ơn bạn nhiều

    • Thính Vũ Lâu Tháng Năm 6, 2012 lúc 10:41 chiều #

      Mình nhớ không lầm thì phim đó đã được làm phụ đề rồi! Hình như bên webtretho làm ^^

  27. tran_phong Tháng Mười Một 23, 2011 lúc 11:19 sáng #

    co tryuen nao ma noi tieng anh ,phu de tieng viet khong zay ban ,tai vi minh dang hoc tieng anh ,cho nen muon hoc them

  28. Chương Tháng Mười Hai 7, 2011 lúc 7:58 chiều #

    Chào bạn, mình rất kết những phim cổ tích xưa của nga này, hi vọng sẽ có trọn các phần trong đây. Bạn có thể kiếm và làm sub cho phim “6 người đi khắp thế gian” không?kết bộ này mà tìm hoài không ra.Topic rất hay.Mong được ủng hộ hết mình lun.

    • Thính Vũ Lâu Tháng Năm 6, 2012 lúc 10:46 chiều #

      Chào bạn!
      Cũng có rất nhiều người hỏi mình phim “Sáu người đi khắp thế gian”, mình cũng đã từng đi tìm nhưng rất tiếc, có phim nhưng không có phụ đề.
      Phim này của Tiệp Khắc nói toàn tiếng Tiệp. Mình bó tay luôn. Nếu bạn nào có Engsub của phim này vui lòng gửi cho mình nhé! ^^

  29. Khach Tháng Mười Hai 10, 2011 lúc 4:23 chiều #

    Chào chủ nhà, vào mục film xưa của bạn mà như quay về thời thơ ấu vụng dại ngày xưa… tâm trạng chờ film giống như ngóng chờ những nguời bạn cũ, rất thân thiết nhưng lâu rồi chưa gặp… Nếu có thể, bạn có thể làm thêm film “12 Vị Thần Tháng” đuợc không?
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì những phút thư giãn quý báu đã đem lại cho tất cả các khách đã đến trà lâu…

  30. Khach Tháng Mười Hai 18, 2011 lúc 7:04 sáng #

    Mình đăng ký hai phim Tình yêu của tôi, nỗi buồn của tôi (Liên Xô – Thổ Nhĩ Kỳ)- Любовь моя, печаль моя và phim Cưỡi trên con ngựa vàng (LX) – Всадник на золотом коне, hai phim (hay) nhất là phim sau rất hiếm. Đang chờ Nàng Varvara bím tóc dài xinh đẹp

  31. Anny Vo Tháng Một 27, 2012 lúc 10:23 chiều #

    Thanks ss đã làm sub mấy bộ phim này . Ngày xưa lúc em còn nhỏ cũng thích nghe chuyện cổ tích , có vài lần em đã xem qua mấy bộ này nhưng không biết nó làm từ năm nào và nước nào sản xuất. Khi xem lại mấy bộ này em rất nhớ khi em còn nhỏ. Tks ss nhìu lắm.
    Àh! ss có thể đăng lên youtube được không vì khi em tải về máy thì lại xem không được.

  32. Lãnh Nguyệt Hàn Tháng Ba 2, 2012 lúc 5:55 sáng #

    Nàng ơi ta muốn hỏi nàng chút, nàng có bộ vua quạ không, ta thích bộ này từ xưa mà search mãi không ra. :) Ta cũng biết chút ít về sub, nếu nàng cần cứ ới nha. Mấy bộ nàng làm toàn phim ngày nhỏ ta coi trên vt chủ nhật buổi sáng, nhớ ơi là nhớ

    • Thính Vũ Lâu Tháng Năm 6, 2012 lúc 11:15 chiều #

      Sorry vì đến giờ mới trả lời nàng! ^^ Bộ vua quạ thế nào cũng làm đấy… yên tâm nhé!

  33. Khách Tháng Ba 10, 2012 lúc 5:33 sáng #

    cam on nhung bo phim dua toi ve nhung ky ua xa xua

  34. Chuong Tháng Ba 29, 2012 lúc 7:06 chiều #

    Chờ hoài chưa thấy các phim mới nhỉ?trông chờ quá ký ức xa xưa ấy.T_T.Mong rằng sẽ sớm có các phim mới.

  35. Khách Tháng Tư 9, 2012 lúc 11:53 sáng #

    tim phim nguoi ca-lien xo cu va phim “thay lan” cua (ba lan) gium.

    • Hoang Oanh Tháng Tư 27, 2012 lúc 9:56 sáng #

      Cám ơn các bạn đã gởi đến cho mọi người xem lại những bộ phim xưa, cổ tích, thần thoại, một thời làm mưa gió trên màn ảnh thành phố vào những năm thập niêm 80 của kế kỷ 20.
      Mong rằng một ngày nào đó mình rất muốn xem lại những bộ phim do Nga, Đức, Tiệp … sản xuất như : 12 vị Thần Tháng, Họng Súng Vô Hình, Với Cả Tâm Tình (không nhớ rõ tên), Ta Nói Chuyện Em Nhé, Ba Chàng Ngự Lâm Pháo Thủ (Pháp sản xuất trước năm 1975).

      • Thính Vũ Lâu Tháng Năm 6, 2012 lúc 10:50 chiều #

        Trước tiên xin cảm ơn bạn vì đã yêu thích nơi này.

        Thính Vũ cũng đang rất cố gắng để chia sẻ với các bạn những bộ phim hay ^^

        Phim 12 vị thần tháng không có sub nên khó có thể hứa là làm được.

        Còn những phim không thuộc thể loại cổ tích, thần thoại thì Thính Vũ chưa có ý định làm.

        Cảm ơn bạn!

  36. Juie Tháng Tư 27, 2012 lúc 2:05 chiều #

    Cô/ bác chủ nhà ơi~, cho cháu hỏi khi nào có phim mới vậy ạ. Cháu và gia đình rất thích coi những bộ phim truyện cổ tích nước ngoài thế này. Rất mừng là nhà ta có đăng, nhưng cháu muốn coi nữa, nữa, nữa cơ~~~ Cô/bác chủ nhà có thể cho cháu biết khi nào sẽ có vietsub những bộ phim khác ạ???

    • Thính Vũ Lâu Tháng Tư 27, 2012 lúc 9:48 chiều #

      Cảm ơn bạn đã theo dõi phim trên đây. Hiện tại không hiểu sao cái mạng nhà mình không up nổi lên trang mediafire, nên vẫn còn đang kẹt ở bộ phim Thần tuyết. Hi vọng 2-3 ngày tới mình sẽ up lên được.

  37. baobinhdethuong Tháng Chín 9, 2012 lúc 7:12 chiều #

    ss ơi!
    SS cho e hỏi
    ss có biết phim nào về thời cổ ko?
    thời mà có công tước bá tước ấy
    e tìm mãi cũng chỉ đc vài bộ
    ss biết bộ nào thì chỉ cho e với
    ^^

    • TRẦN THẾ CƯỜNG Tháng Một 27, 2013 lúc 6:24 chiều #

      chào bạn
      mình có người bạn có sưu tầm rất nhiều phim thần thoại xưa hình ảnh rất đẹp .bạn co1` thể cho số điện thoại hoặc liên lạc với mình để mình nói người bạn gởi phim cho bạn làm phụ đề .có 1 số phim ngày xưa mình đã xem nhưng người bạn o có mình sẽ liệt kê ra có ai biết tên gốc của những phim này xin viết dùm
      ___ALADAM VÀ CÂY ĐÈN THẦN (PHIM NÀY KHÁC ALADIN VÌ DÂY LÀ CẬU BÉ CHỨ O PHẢI NGƯỜI LỚN )
      ___VUA MASA VÀ QUỶ KASAY
      ___ 3 CON QUÁI VẬT
      ___LÃO CHỦ CỐI XAY ĐỘC ÁC
      ___ GÀ ĐẺ TRỨNG VÀNG
      ___ NÀNG TIÊN XÊ MÚT

      0914181745 HOANGLINH0605@YAHOO.COM

  38. Luna Corn Tháng Mười 25, 2012 lúc 7:06 chiều #

    Bây giờ tháng 10 rồi……chị ơi!!!chị còn làm hông chị……em vừa mới biết tới trang này của chị thôi mà nhìn mê quá……..em thích phim cổ tích lắm luôn!!!mong chờ…………hihi

  39. Vinh Tháng Mười Một 27, 2012 lúc 9:34 chiều #

    Ban da lam phu de phim “tre mai khong gia” chua ? rat mong ban lam giup . Toi rat thich phim nay

  40. Tĩnh Long Các Tháng Hai 17, 2013 lúc 11:38 sáng #

    [Bạch Long]

    Nàng ơi, 3 bộ: Hoàng Tử Và Ngôi Sao Hôm

    Ruslan Và Ludmila

    Thần Tuyết

  41. Tĩnh Long Các Tháng Hai 17, 2013 lúc 11:39 sáng #

    [Bạch Long]

    Link tải nó die rồi, nàng có up link online hok nàng????????/

    • Thính Vũ Lâu Tháng Hai 28, 2013 lúc 4:12 chiều #

      Hiện giờ mình chưa có dự định việc tải lên lần nữa… mệt quá mà :((

  42. congionho11 Tháng Ba 24, 2013 lúc 10:59 sáng #

    bạn có phim nàng tiên cá của Tiệp Khắc không?

    • Thính Vũ Lâu Tháng Ba 24, 2013 lúc 11:31 sáng #

      Mình không có bạn ạ! Bạn có thể tìm phim đó trên youtube ^^

  43. congionho11 Tháng Ba 24, 2013 lúc 5:58 chiều #

    bao giờ bạn up thêm phim mới vậy?

    • Thính Vũ Lâu Tháng Ba 24, 2013 lúc 8:53 chiều #

      Hiện giờ mình đang tìm chỗ up phim lên :(
      Sau khi mediafire sập mình chẳng biết up vào đâu TT^TT

      • congionho11 Tháng Ba 26, 2013 lúc 7:34 chiều #

        bạn thử up vào fshare xem sao.

      • Thính Vũ Lâu Tháng Ba 26, 2013 lúc 10:11 chiều #

        Mình cũng đang dùng cái đó rồi đây ^^

      • TRAN THE CUONG Tháng Ba 29, 2013 lúc 6:24 chiều #

        MÌNH CO NGUOI BAN CO RAT NHIEU PHIM TIEP KHAC VA LIEN XO BAN RAT DEP .BAN O VIET NAM HAY LA O NUOC NGOAI .NEU BAN O VIET NAM MINH SE GOI DIA CHO BAN DICH PHIM

      • Thính Vũ Lâu Tháng Ba 30, 2013 lúc 12:35 sáng #

        ^ Hầu như các phim Tiệp và Liên Xô mình đều có! Nhưng dịch mới thì chưa chắc đã làm tiếp, vì phim mình làm ra chia sẻ miễn phí bị đem bán ầm ầm, đâm chán không muốn up lên nữa. Dẫu sao cũng rất cảm ơn tấm lòng của bạn! Thân!

  44. congionho11 Tháng Ba 31, 2013 lúc 9:50 sáng #

    bạn ơi ,bạn dịch và up phim tiếp đi mình và rất nhiều bạn khác đều mong chờ phim của bạn mà!mình yêu thích phim nga lắm bạn mà không dịch nữa thì mình cũng chả biết xem ở đâu cả.

    • Thính Vũ Lâu Tháng Ba 31, 2013 lúc 10:10 chiều #

      Thực sự giờ mình không dám hứa trước, nhưng mình sẽ suy nghĩ về việc này. Cảm ơn bạn đã ủng hộ.

      • Luna Corn Tháng Mười Hai 8, 2013 lúc 7:09 chiều #

        Tình cảm của Thính Vũ Lâu dành cho phim cổ tích làm mình rất vui…nguồn phim cổ tích bây giờ rất hiếm, mà vietsub thì càng hiếm hơn…Không biết nói sao ngoài việc mong cho tình cảm của TVL dành cho phim cổ tích mạnh mẽ hơn những khó khăn và điều không hay xảy ra trong quá trình bạn làm…Chúc khung trời cổ tích đầy mộng mơ của TVL cũng như mình và mọi người sẽ ngày càng bay hơn trong tương lai dù biết là rất khó…nhưng phải có niềm tin đúng hông ha ^_^

Gửi phản hồi

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 322 other followers

